Dito Ka Sa Piling Ko Adie

Dito ka na lang sa piling ko. Verse 1 Dito ka na lang sa king piling mahal.


Adie Tahanan Lyric Video Youtube

Kailangan koy ikaw Dito sa piling ko Kailangan kong madama Ang pag-ibig mo Sa bawat oras na Di ka nakikita Para bang kay bigat Ng nadarama O giliw nasan ka Bakit lumisan ka Paano nang Puso kong nag-iisa O giliw nasan ka Bakit lumisan ka Paano nang puso kong nag-iisa Kailangan koy ikaw Sa bawat Choose and determine which version of Kailangan.

Dito ka sa piling ko adie. Lyrics for Dito Sa Piling ko by Gari Escobar. Sana naman makita mo. Dito ka sa piling ko O dito ka.

O aking tahanan. Login or register to post comments. 7468 views added to favorites 280 times.

Wag na wag ka nang aalis. Namumukod tangi At walang katulad Ikaw lang para sa kin Sayo lang sayo lang. Dito ka sa piling ko.

Turn on notification to stay updated with new uploadsThis is the song. TikTok video from Althea Gudao altheajanaaa. Kaya naman dito ka sa piling ko Oh dito ka lang dito ka lang Bumabagal ang.

Dito ka sa piling ko O dito ka lang Dito ka lang Bumabagal ang ikot ng mundo Kapag ikay nariyan O aking tahanan Ta ta ta ta ta tahanan. Dito ka na lang sa piling ko Wag na wag ka nang aalis Dito ka na lang sa yakap ko Wag na wag ka ng bibitiw Submit Corrections. Kaya naman dito ka sa piling ko.

Thanks to Sean for correcting these lyrics. Na Ikaw lang naman ang hanap-hanap ko. Adie PH Produced by.

Dito ka sa piling ko O Dito ka lang Dito ka lang ah Bumabagal ang ikot ng mundo Kapag ikay nariyan O aking tahanan ta ta ta ta ta tahanan Dito ka lang Dito ka lang Dito ka lang Dito ka sa piling ko oh pinapawi lahat ng iyong ngiti negatibo na nakadikit saking labi Bumabagal ang ikot ng mundo woah oh huli ng iyong ngiti ang aking. Dito ka sa piling ko Pinapawi lahat ng iyong mga ngiti Negatibo na nakadikit sa king labi Bumabagal ang ikot ng mundo Huli ng iyong ngiti ang aking kiliti Katotohanan na hindi ko maitatanggi Ta ta-ta-ta-ta tahanan. Dito ka na lang sa yakap ko.

Dito ka sa piling ko O Dito ka lang Dito ka lang ah Bumabagal ang ikot ng mundo Kapag ikay nariyan O aking tahanan ta ta ta ta ta tahanan Dito ka lang Dito ka lang Dito ka lang Dito ka sa piling ko oh pinapawi lahat ng iyong ngiti negatibo na nakadikit saking labi Bumabagal ang ikot ng mundo woah oh huli ng iyong ngiti ang aking. Pls dont edit xtian3 Sa araw-araw rang ng ikaw ang Palagi kong hinahangad Laging tanaw sayong ang ilaw. This is the full and easy version of the song Tahanan by Adie.

Altheajanaaa Althea Gudao. O aking tahanan. Original sound - Althea Gudao.

Labis ang ngiti kapag ikay kaharap Ramdam ko ang pagmamahal giliw Namumukod-tangi ka at walang katulad Ikaw lang ang para sa kin Sa yo lang sa yo lang lalalalala Ako uuwi Kaya naman. D xx0232 DF 200232 G 320003 Gm 355333 Ebdim xx1242. Dito ka lang dito ka lang dito ka lang.

Huli ng iyong ngiti ang. Dahil sa nararamdaman. Inicie sesión o regístrese para enviar comentarios.

O dito ka lang dito ka lang. 514 Likes 7 Comments. D DF Dito ka sa piling ko G Negatibo na nakadikit saking labi D DF G Bumabagal ang ikot ng mundo Katotohanan hindi ko maitatanggi D DF G Ta-ta-ta-ta-ta tahanan D DF G Gm Dito ka lang dito ka lang dito ka lang.

Dito ka lang dito ka lang dito ka lang. Pinapawi lahat ng iyong mga ngiti Negatibo na nakadikit sa king labi Bumabagal ang ikot ng mundo. O dito ka lang dito ka lang.

Inigo Pascual 2016 Dahil Sayo. Adie PH Release Date. Ng puso di ko magawa.

Tahanan adie ajtgg foryou fypシ foryoupage fyp freeoverlay. Kapag ikay nariyan oh aking tahanan. Tahanan Lyrics Adie.

Kaya naman dito ka sa piling ko. Wag na wag ka ng bibitiw. Dito ka lang Dito ka lang.

Dito ka lang dito ka lang dito ka lang. Read about music throughout history Read. Na nagsisilbi kong liwanag Labia ang ngiti Kapag ikay kaharap Ramdam ko Ang pagmamahal giliw.

It also has strumming guide that you can do while playing. Sa araw-araw Tanging ikaw ang Palagi kong hinahangad Laging tanaw Sa yo ang ilaw Na nagsisilbi kong liwanag. Dito ka sa piling ko O Dito ka lang Dito ka lang ah Bumabagal ang ikot ng mundo Kapag ikay nariyan O aking tahanan ta ta ta ta ta tahanan Dito ka lang Dito ka lang Dito ka lang Dito ka sa piling ko oh pinapawi lahat ng iyong ngiti negatibo na nakadikit saking labi Bumabagal ang ikot ng mundo woah oh huli ng iyong ngiti ang aking.

Contextual translation of dito ka lang sa piling ko into English. Read about music throughout history. Chorus C G Am Fmaj7 Kaya naman dito ka sa piling ko oh dito ka lang dito ka lang C G Am Fmaj7 Bumabagal ang ikot ng mundo kapag ikay nariyan oh aking tahanan C G Am Fmaj7 Ta-ta-ta-ta-ta-Tahaaaaaaaanan C G Am.

Layo layo lean on you with mother you just pity me. Tahanan is a song about lovers who finally found their comfort places with each other said Adie of this tune released on the 8th of December 2021. Bumabagal ang ikot ng mundo.

C Dito ka lang Em Dito ka lang F. Bumabagal ang ikot ng mundo. Paraluman by AdieThis is a lyrics version to give you a chill vibe and sing along.

C Em Fmaj7 Laging tanaw sayo ang ilaw na nagsisilbi kong liwanag C Em Fmaj7 Labis ang ngiti kapag ikay kaharap C ramdam ko ang pagmamahal giliw Em Fmaj7 Namumukod-tangi ka at walang katulad ikaw C Em Fmaj7 lang ang para sakin C Em Fmaj7 Sayo lang sayo lang ako uuwi Chorus C Em Kaya naman dito ka sa piling ko Fmaj7. Lang ang para sakin C Em Fmaj7 Sayo lang sayo lang ako uuwi Chorus C Em Kaya naman dito ka sa piling ko Fmaj7 oh dito ka lang dito ka lang C Em Bumabagal ang ikot ng mundo kapag Fmaj7 ikay nariyan oh aking tahanan C Em Ta-ta-ta-ta-ta Fmaj7 Fm7 Ta-haaaa-nan C Em Dito ka lang oh dito ka lang Fmaj7 dito ka lang G C Oh aking tahanan. Dito ka na lang humimbing kahit di magtagal.

Pilit-pilitin man itago ang laman. Dito ka sa piling ko Dito ka lang. E A D G B E.

Laging umaasa magbabalik ka pa Sana ay dinggin pang minsan ang paliwanag ko Sa kin ay buksang muli ang puso mo Kung nagkamali sayo Sana ay mapatawad mo Di ko nais na patuloy sa kin ay. Nasan Ka Oh Luna. Human translations with examples.

C Em Dito ka sa piling ko F O dito ka lang C Em Bumabagal ang ikot ng mundo F Kapag ikay nariyan O aking tahanan C Em F Ta ta ta ta ta tahanan. Dito ka lang dito ka lang. Ako uuwi Kaya naman dito.

Sa aking pag-iisa ay naiisip ka Tanging alaala ang sa kiy iniwan mo At alam ko na ikaw ay may tampo.


Adie Tahanan Lyrics Kaya Naman Dito Ka Lang Sa Piling Ko Youtube


LihatTutupKomentar