Hanggang Dito Na Lang Ba Tayo Maghihintay

Watch popular content from the following creators. Hanggang Dito Na Lang Chords ver.


Jpeg Lyrics Lyrics On The Go Page 38

Mahabang buhok na kulot Wari koy hindi ka salot Muntik na akong mabuslot Sa butas ng pag-ibig na dulot.

Hanggang dito na lang ba tayo maghihintay. Alam kong hanggang dito na lang. Hanggang dito na lang Hanggang dito na lang Kung tunay ang paalam Wag ka ng magparamdam Dahil humihirap lang Hanggang dito na lang. Akala koy habangbuhay tayo Akala koy hanggang dulo Kay haba pa ng kalsada Dito na ba tayo bababa Kung ganito na nga ba ang usapan Kung dito na ang hangganan Dapat sigurong iwasan Ang mga minsang kamustahan Mga nakasanayan Dapat ng kalimutan Upang di tayo magkasakitan Hanggang dito na lang Hanggang dito na lang Ikaw Categories.

Kayat magtitiwala ako sa Kanya. Itoy balewala sapagkat akoy iniwan. Hanggang dito na lang.

G Cadd9 Akala koy habangbuhay tayo Akala koy hanggang dulo Kay haba pa ng kalsada Dito na ba tayo bababa Kung ganito na nga ba ang usapan Kung dito na ang hangganan Dapat. Discover short videos related to pana na bato dito nalang ba on TikTok. Nakapagpalagayan loob ay gumaan Araw-araw kausap hindi nagkasawaan.

Hanggang dito na lamang ito oh woah hoh. Hindi na ba madadaan sa suyo. Di na di na ba babalik.

Paano Na Ba To Dito Na Lang Ba Tayo Lyrics. Tong mga luhang nangingilid sa mga mata ko tong pagsikip ng dibdib sa puso ko sa. Pagmamasdan na lamang paglisan mo.

Pilit ko mang ipaglaban ating pagmamahalan. Erik Santos - Hanggang sa huli lyrics. Mahihintay ako sayo hindi dahil sa pangako mong babalik ka.

Kung magmamahal akong muli mabubuhay lang sa pagkukubli dahil puso koy sayo pa rin mananatili ito sa damdamin ikaw pa rin ikaw pa rin han. Langit lang ang may alam kung bakit di tayo nagkatuluyan kahit na tuna yang pagsinta tadhana ang nagpasya para sating dalwa. Pero baka ganun lang talaga Baka ito talaga ang nakatadhana Baka nga hanggang dito na lang tayo.

Animnaput isa ang harang Yung puso koy di mapigilan Apat naput siyam ang pagitan Sa ngalan ng pagmamahalan Sarili ay sina-alang-alang Sa krus ang tagpuan Hanap-hanap ay iyong pagkalinga Sa kasulatang walang lagda. Isisigaw hanggang tumahan O Ipapaagos nalamang sa mga alon Hihintayin pa ba ang pagbabalik ng dati. Pano na ba to Dito na lang ba tayo Maghihintay Kung aabot pa sa dulo.

Kaya ko pa naman kaya ko pa namang pigilan to. Hanggang dito lang ba tayo Magkaibigang totoo Sa isat-isay wala ngang Tinatagong sikreto At pati nga sa pag-ibig Sa payo kong nakikinig Kahit na iba ang liligaya Bastat ikaw ay masaya Sa tuwing tayoy magkas. Hanggang_dito_nalang_ba ditonalangbatayo panonabatoditonalangbatayo.

Ito ba talaga ang kapalit. Sinamahan niyo sila mula. Malayo pa tayo sa ending na inaasam natin pareho.

Kahit di na to madali satin Hanggang sa huli Mga problemay santabi Ipagpaliban ang gabi Kahit alam kong aalis At d ka na babalik sakin Pano na ba to Dito na lang ba tayo Maghihintay Kung aabot pa sa dulo Pano na ba to Dito na lang ba tayo Maghihintay Kung aabot pa sa dulo Pano na ba to Dito na lang ba tayo Maghihintay Kung aabot pa sa dulo Pano na ba to Dito na lang ba. Noong Mahal mo ako at mahal kita Noong sabay sa pagtawang walang humpay Mga ngiti pamatay Mga mata walang humpay na nakakapukaw ng atensyon Dating ako ikaw ang diyos at ang tayo Hanggang dito na lang ba. Hanggang dito na lang ba ako.

Iaasa pa ba sa panahon. Pag Pwede Na Ang Puso Mo - Timmy Pavino - The OPM Album Deluxe Edition Hanggang dito lang ba tayo Magkaibigang totoo Sa isat isay wala ngang tinatagong sikreto At pati nga sa pag-ibig Sa payo ko nakikinig Kahit na iba ang liligaya Bastat ikaw ay masaya Sa tuwing tayoy magkasama Labis-labis ang. Kung hanggang saan ang kaya mo at kaya ko.

Hanggang dito lang ba tayo Magkaibigang totoo Sa isat-isay wala ngang Tinatagong sikreto At pati nga sa pag-ibig Sa payo kong nakikinig Kahit na iba ang liligaya Bastat ikaw ay masaya Sa tuwing tayoy magkasama Labis-labis ang saya Madalas pang mapagkamalan Na tayo nang dalawa Tinatawanan nga lang natin Masakit man sa damdamin O kayhirap. Mahabang buhok na kulot Wari koy hindi ka salot Muntik na akong mabuslot Sa butas ng pag-ibig na dulot. Nakapagpalagayan loob ay gumaan Araw-araw kausap hindi nagkasawaan.

Damdaming sing tayog ng Pisa Sumandal ka ba sa iba. Marahil nga hanggang dito lang tayo. Pagmamasdan na lamang paglisan mo.

Jimbøyjimuelicious_ _bmhrtm IM HAPPY boycrushkoposiyshie Rebadollarebadolla YSANGysnggggg. Hanggang dito na lang ba tayo. Kahit masaktan man ako.

Gusto ko rin pa lang may matanggap kahit hindi man sobra Bastat meron kahit konti lang pwede na Akala ko sapat na yung mahal kita Pero hindi pala Inaasam ko din pala na sana Mahal mo rin ako Katulad ng pagmamahal na meron ako sayo. Hindi na ba madadaan sa suyo. Lyrics for Pag Pwede Na Ang Puso Mo by Timmy Pavino.

Hanggang dito na lang ba tayo. At naniniwala akong kaya natin to. Tatlong salitang kailangan panghawakan dahil ang pag-ibig ay walang katapusang sugalan.

Nais lang ay kasama ka Masaya sana ikaw at ako Bakit nga ba hanggang dito lang tayo Paanong sasabihing wala na Akoy maghihintay pa ba. Hanggang dito na lang ba ako. Naniniwala akong may plano Siya.

Paano Na Ba To Dito Na Lang Ba Tayo Lyrics By Alisson Shore. Paghanga na nagtungo na sa pag ibig na tinatawag nila. Damdamin koy iniwan mong bigla Sa isang araw naglaho Puso koy unti unting napagod Sa pagpilit kong mapalapit sayo Kapit lang akoy nananalangin Hindi na iiwanan pa Kahit lumipas man ang lahat Nais lang ay kasama ka.

Maghihintay ako sa pagbabalik mo. Di na ba tayo lalaban Hanggang dito na lang ba ang piyesa. Oh-oh-oh oh-oh-oh-oh Oh-oh-oh oh-oh-oh-oh.

Ito ba talaga ang kapalit. Pano na ba to dito na lang ba tayo Maghihintay kung aabot pa sa dulo Pano na ba to dito na lang ba tayo Maghihintay kung aabot pa sa dulo Pano na ba to dito na lang ba tayo. Hanggang sa huli Mga problemay santabi Ipagpaliban ang gabi Sulitin bawat sandali Kahit di na to madali satin Hanggang sa huli Mga problemay santabi Ipagpaliban ang gabi Kahit alam kong aalis At d ka na babalik sakin.

Explore the latest videos from hashtags.


I Hate Filipino Time With Every Fiber Of My Being R Philippines


LihatTutupKomentar