Dito Ka Na Lang Saking Tabi Because

Di Bale Na chords. E B Cm A-B Refrn.


Need You Di Na Ko Galit Baby Uwi Ka Na Lyrics Ex Battalion Cutiepie Lyrix Youtube

Wala nang balak magpalit wala nang bawian.

Dito ka na lang saking tabi because. E B Cm A-B 2x E B Cm D-B E X. Tapos bumanat na ang ganda nyan. Aking lalakarin Ayoko na ng magisa lang ako.

There is no strumming pattern for this song yet. Create and get 5 IQ. At tinapik nya ko saking balikat sabay sabing tamang hinala ka na.

At wag ng lumayo ohhh ohhh oohh. Keiko Necesario Luis Cortez - Dito Ka Lang CAPO 2 Chords E 022100 Fm7 2x22xx Gm7 4x44xx A7 x02120 B5 x24400 Am x02210 G 3554xx or 320033 A 5776xx or x02220 Em 022000 Cm x46650 C x35500 or x32010 A5 x133xx Intro E Fm7 Gm7 A7 Gm7 Fm7 B5 E. Pk dice Lyrics Pwede bang dito ka langLyrics video for Dito ka lang by Cash koo Pk dicePwede bang Dito ka langDito ka.

At may biglang binulong sya sa akin di ako tuss wag ka mag-alala Sabi ko shhh dito ka nga. Intro x2 E A Verse E A Pwedeng dito ka lang pwedeng dito lang muna Cm Gm A Parang dati-rati lagi-lagi magkasama E A Nakatitig nalang sa mga pics mo sa social media Cm Gm A Oras nasasayang nasasanay nang mag-isa Chorus E A Dito ka nalang sa aking tabi E A Dimo ba napapansin iba ang ihip ng hangin Cm Gm A Lumalamig naririnig ko ang. Kung pwede lang nakikiusap sa araw sana.

Lumalamig naririnig ko ang pagbilis ng pintig ng dibdib. Tanong ko lang naka fg ka ba Ako naman di ko sya masagot sapagkat nilalamon ako ng kaba Nasa isipan ko sino ka ba eh puta di nga kita kilala. Kaya dito ka nalang sa akin.

A7 Ohh Dito ka lang Dito ka lang Am Am Dito ka lang Dito ka lang Chorus A7 Gm7 Fm7 Akoy sayo lamang. Ikaw ay yayakapin at iisiping may bukas pa ohhh ohhh. E B Cm A-B E B Cm A-B Cm A D-B E Extro.

Cm C Dito ka lang saking tabi. Track 2 on. Create and get 5 IQ.

Pause Dito ka lang sa t D abi A Dito ka Fm nga A Dito ka D lang sa tabi A Dito k Fm a nga E. Pwede bang dito ka na lang sa aking puso mamalagi. Chords for Yeng Constantino - Dito ka lang sa tabi.

Dito ka nalang sa aking tabi. Gusto ko lang na malaman mo. Kung makatingin akala mo duling.

Sa ding ding Ka Kaťata bro Ian dsa Jonny lang Kd. Wag kang ma D layo Tambay na dito A Naghih Fm intay lamang a E ko Wag ng it D ago Ang panu A nuyo San Fm ka pupu E nta Luma D pit Dmaj7 ka na Pwede b C a. B5 A5 Mahal wag ng lumayo pa saking piling.

Gusto ko dito ka na lang dito ka na lang Ikaw lang naman ang kailangan. A B E Oh dito ka lang. Maaaring gantihan ka ng iyong asawa at pati ang anak mo maaaring gayahin ka at tahasan ring saktan ka.

At wag ng lumayo ohhh ohhh ohhh. Thanks to Sean for correcting these lyrics. Choose one of the browsed Dito Ka Lang Sa Aking Tabi lyrics get the lyrics and watch the video.

Browse for Dito Ka Lang Sa Aking Tabi song lyrics by entered search phrase. There is no strumming pattern for this song yet. Wala nakong hiling pa Kundi pagsaluhan ang gabi na tong bitin pa Tayo lamang dalawa sakin tumingin ka Dito ka lang saking tabi Ayokong umalis ka Peso Mercado Mabilis o mabagal halika dito saken babe wag kanang umangal Hindi naman ako magmimistulang sagabal Ipapangako kong maganda ang aking asal Gusto ka lang namang makatabe Kahit pa na.

Fm A D B Chorus. E B Cm A - B 2x VerseI E B Cm A - B Pangako ko na di kita iiwanan E B Cm A - B Pangako ko na di kita sasaktan Refrain. Gusto ko lang malaman mo Na may pagtingin ako sa yo Pwede bang dito ka lang Dito ka lang sa may tabi ko.

Dito ka nga ah. Naubos na ang data kakanet ngayon hindi mo ko mapapapayag Na ganito nalang asan ka na ba magkita na tayo kung san alam mo na Handa akong dumayo kahit na malayo basta makita lang kita yun ang mahalaga Handa kong maghatid at handa kong magsundo Kahit wala ng kapalit kahit na halik mo lang at nandito ka sa tabi ko. Huwag gawin sa asawa ang mga bagay na ayaw mong sa iyo ay gawin niya.

Di man na usong mangharana pang muli mangharana pang muli At yung ligaw naman daw ay kayang magawa na sa net mauwi. Kaya dito ka nalang sa akin. There are 60 lyrics related to Dito Ka Lang Sa Aking Tabi.

Kahit na halik mo lang at nandito ka sa tabi ko Pagtagpuin ang positibot negatibo. Fm A D B Ikaw lang ang sinisigaw ng puso kong ito Fm A D B Damhin mo ang awitin ko inaalay sayo Chorus. Hindi lang asawa ang masamang epekto pagtahasang ginagawa mo ang alam mong nakasasakit sa iyong asawa.

Ikaw lang naman ang kailangan. Wag kang malayo Tambay na dito. Gusto ko lang na malaman mo Na may pagtingin ako sa yo Pwede bang dito ka na lang sa aking puso mamalagi.

Dito ka lang sa tabi Dito ka nga ah Dito ka lang sa tabi Dito ka nga ah Verse 2 Wag kang ganyan Parang timang Kung makatingin akala mo duling Easy ka lang Pwede naman ako kausapin Halika na dito para akoy kiligin Chorus 2 Wag kang malayo Tambay na dito Nag hihintay lamang ako Wag ng itago Ang panunuyo San ka pupunta Lumapit kana Pwede ba. Home K Keiko Necesario Dito Ka Lang chords. Na may pagtingin ako sa yo.

Dito Ka Lang Sa Aking Tabi lyrics. Dito ka na lang sa piling ko Wag na wag ka nang aalis Dito ka na lang sa yakap ko Wag na wag ka ng bibitiw Submit Corrections. Dito ka lang sa tabi.

Dito ka lang sa may tabi ko. VERSE 2 Wag kang ganyan. Dito ka lang sa tabi.

Uy sigurado ka ito yonIto yung text niya sa kin eh Sabi niya Tabi ng blue na gate lagpas ng tindahan tapos kulay brown yung pintoAy ito na kakatukin. Dito ka lang - Cash koo ft. Easy ka lang Pwede naman ako.

E B Cm Dito ka lang sa aking tabi A. Dito ka lang sa tabi Dito ka nga ah Tama na ang arte Hindi ito teleserye Ang daming importante Kasama kat katabi. This is not the official lyric videowe do not own anythingall rights and credits belong to the rightful ownersno copyright infringement intendedif there.

E B Cm A-B 2x Verse. Lang Franzl lang Onar ośka. Saking x4 Dito ka lang sa tabi Dito ka nga ah.

Dimo ba napapansin iba ang ihip ng hangin. Ang iwanan kay di ko mahanapan ng dahilan. Mga kaalaman tungo sa kaharian sa isat isa ipamahagi Nang magkasamang lumipad sa alapaap habang magkayakap Palitan ng.


ت On Twitter When The Stars Are Done From Falling Thirty Six Isa Pa To Nako Pushawardsdonkiss Https T Co Ju9blqbs7x Twitter


LihatTutupKomentar