Dito Lng Naman Ako Sa Iba Ka Kasi Naka Tingin

Yung iba nagkalat na sa labas yung iba naman nagpipicturan pa. 232010 iyan ang araw na manunuod lahat ng High School ng isang Play sa Limay kaya lahat ng High School abalang abala nasasabik na para manuod ng Play.


Thinking Ofyou 02 001

Namumula naman yata ako eh.

Dito lng naman ako sa iba ka kasi naka tingin. Mga labi mo na lang lalaruin ko. Di naman ako gaanong masasaktan. Na may pagtingin ako sa yo.

Eh kasi naman yung nanay ko. Gusto ko lang na malaman mo. Biruin niyo ba naman kasi halos dalawang oras na kami dito same boutique same designer ayaw naming pumunta sa iba hck.

Dati patay na patay ako sa Islander na puti. Alam ko naman di ka na rin bibitaw. Huwag na Islander mag-ipon ka na lang ng konti.

Hindi naman ako masyado ka-gwapuhan irerespeto ka naman kahit tingin mo may pagka manyak lang. Dito ka lang sa may tabi ko. Hindi kita sinukuan pero ikaw na mismo sumuko sating dalawa.

Kung ayaw nyo naman sa linya ng FB maari naman kayo sa Front Office. Beauty Explode Overruns T-shirt KB Skin Whitening Brand GF Goldrich Mansion Bldg 4658 Cuangco Street corner Southsuperhighway Brgy Pio Del Pilar Makati. Yung may lining na brown tapos may print ng maliit na yate.

That I think Im falling Maybe Im falling for you Yeah I think Im falling Baby Im falling for you Napapikit na lang ako parang matutunaw ako sa mga tingin niya. Ayun kasi yung building sa likod ng main at ang mga section na gumagamit non ay karamihang mga nasa lower section. Kung di naman bobo eh di Sana nalaman nyang may iba ako.

She just smiles at me. Dapat matagal na kitang hiniwalayan. Pero naging magaling ako sa subjects ko pati ngayon sa trabaho napupuri ako kasi responsable ako yun nga lang di ko naipasa yung board exam.

Ung bandang July makita ko lang tawag nila anxiety attack na naman ako. Hindi naman sa selfish ako o possessive. May butas sa tainga ang anak kohindi daw pala dapat ito balewalain.

Mahal naman kita ayaw ko lang iparamdam kasi bka umiwas ka kahit mahal kita. Ginawa ko binasa ko dito sa group mula umpisa as in lahat plus ung page ni Diskarte. Kaya ako nagrant dito ngayon kasi ayaw kong magsabi sa mga kaibigan ko dahil palagi na lang akong sa kanila nagrarant.

Dahan-dahang gumalaw pakihinaan ang sigaw. Batch namin ung 14 lang yung passing rate. 11 harsh comments sa mga buntis.

Silipin natin kung ano ang ginagawa ng mga bartender sa shift nila sa post na ito A Day in a Life of a Bartender. 1 day agoAral at bahay lang ang inatupag ko. Basta sa akin ka sumama na kahit na ano pa sa kin ang gawin mo.

Mahal naman kita ikaw lng kasi. Nauuamay daw kasi sya. Hindi yung habang naghihintay ay suma-sideline.

Nagseselos ako sa mga taong nagiging malapit sayo. Di ko kasi masabi di ako umaarte lang Di ko lang alam kung papaano aatake Kasi baka naman ako ay tablahin Kaya tinatak sa isip ko na wag nang tangkain Panaginip lang lahat ng yon ako ay tampalin Para gising na ako tamang panahon aantayin Ko na lamang woh kasi wala naman masama sa magtyaga Kung para sa akin ka eh di mag aabang ako hanggang sa. Takot lang akaong maging masaya ka sa iba at makalimutan mo kung paano kita napasaya.

Nandito lang naman ako para sa bata Home Just Mums sino po dito naka experience na nilalaggam ung. Sa ating nasimulan eto teka lang naman. Wala pa rin siyang napipiling bilhin.

Lalo na at wala ako. Baka sawa na sila at ayokong maging burden sa kanila lalo na puro college na kami at ung iba nagwowork na at super busy. Ayaw nya ng ma-cheeese na pasta.

Ako din kasi di ko alam kung magtake pa ako. 232010 330 naghahanda na lahat ng mga mag-aaral dahil oras na para pumunta sa limay. Ang tunay na lalake nagbabago para sa babae.

Di na din ako maghahanap pa ng iba. Ang tunay na nagmamahal ay marunong maghintay. Kapag sinasabi kong ibili niya ko ng Islander ang sasabihin ba naman.

Nagkasakit ako ng malubha nung grade 2 ako at matapos mailabas ng ospital naging mahigpit na ang nanay ko sa pagbabantay sa akin. Bagalan natin ang bitaw. From the first time.

Inis na sabi ko sa minamahal kong kaibigang. Dito maari kayong magsimula bilang telephone operator concierge bell boy o receptionist. Pwede bang dito ka na lang sa aking puso mamalagi.

Ska sa tingin nyo makatarungan ba ung ang limit lng ng cc. Nalaman ko kasi na magloloan na naman sila Mama ng malaki tapos gagamitin na naman nila ako bilang referrence. Nakatambay ako syempre gawaing binatilyo Ako ay nag-iisa at hawak ko ay sigarlyo At bigla kang dumaan at akoy napatingin Tumayo akong bigla na.

Parang di ko naman kasi pangarap yug license na kasi wala naman ako idea nung kinuha ko ito nung college. Hay hanggang ngayon 16 yo hindi pa rin ako nakakabili ng isang pares ng Islander. 1 day agoIniwan ka na ng eroplano Okay lang baby wag kang magbago Dito ka lang humimbing sa aking piling Antukin Kukupkupin na lang kita Sorry wala ka nang magagawa Mahalin mo na lang ako Ng sobra sobra Para patas naman tayo diba Sasalubungin natin ang kinabukasan Ng walang takot at walang pangamba Tadhanay merong trip na makapangyarihan About Press.

Hindi naman sa nilalahat nila pero noong dati kasing sila ang na-assign para mag-roaming don ay sumakit ang ulo nila sa tigas ng ulo ng mga estudyanteng ayaw patinag sa pananaway at pagpapababa nila. Sep 15 2014 Nacurious ako sa concept ng gaydar. Pag sinabi nya na burahin mo Sundin mo agad na parang bisyo Hindi dahil under ako sa iyo Alam ko kasi madalas mas tama ung gusto mo.

Mahal Naman Ka Mag Tagalog Quotes Quotesgram. Mahal na mahal din Kita. Mahirap na kasi sa iba 1 year na naghuhulog sa restructured sa colllection agency malate ka ng 2 months balewala nahulog.

Kumalas naman ko sa kanyang mga labi at hinalikan ko yung kanyang tenga at isinubo ko din ito.


On Twitter 100 Https T Co Ks0kj4wevu Twitter


LihatTutupKomentar