Kailangan Ko'y Ikaw Dito Sa Puso Ko

Para bang kay bigat ng nadarama Oh giliw nasan ka. Paano na ang puso kong nag-iisa Kailangan koy Ikaw Sa bawat sandali Kailangan ko ang yakap mo At.


Regine Velasquez Kailangan Ko Y Ikaw Lyrics Lyrics Com

Kailangan kong yakap mo.

Kailangan ko'y ikaw dito sa puso ko. Sa mundo koy wla nang kulay. The Lyrics for Kailangan Koy Ikaw by Martin Nievera have been translated into 2 languages. O giliw nasan ka Bakit lumisan ka Paano nang Puso kong nag-iisa.

Kailangan koy ikaw Dito sa piling ko Kailangan kong madama ang pag-ibig mo Sa bawat oras na di ka nakikita Para bang kay bigat ng nadarama O giliw nasan ka. Paano na ang puso kong nag-iisa. 1 See answer Advertisement Advertisement.

Paano nang puso kong nag-iisa. Ogie Alcasid Verse Gsus C Kailangan koy ikaw C GC Am7 Dito sa piling ko Kailangan kong madama G Dm Ang pag-ibig mo Sa bawat oras na Gsus Di ka nakikita Para bang kay bigat Ng nadarama Chorus C Am GC O giliw nasan ka C7 Bakit lumisan ka Paano nang F9 Puso kong nag-iisa GF O giliw. Kailangan koy ikaw Dito sa piling ko Kailangan kong madama Ang pag-ibig mo.

Paano nang puso kong nag-iisa. Jul 26 2021 Fm E Aking pusoy yong hinanda sa D Mga bagay na buhay ang may dala Bm Dala ko ang yong bawat payo Fm At hanggang sa dulo magkalayo man tayo A E Akoy tatayo pangako tatay ko Refrain 2 D E Dahil ikaw ang aking paa Fm E D Sa twing akoy gagapang na E Ang dahilan ng aking paghinga Chorus 2 A Kaya wag mag-alala E. Ikaw ang nagbigay ng buhay.

Sa bawat oras na Di ka nakikita Para bang kay bigat Ng nadarama. Paano na ang puso kong nag-iisa O giliw nasan ka. Para bang kay bigat.

Kailangan kong yakap mo. Kailangan Koy Ikaw Artistband. Kailangan Koy Ikaw Artistband.

I would be very greatfull if you could do that for me. Oh giliw nasan ka. O giliw nasan ka.

Kailangan koy ikaw Sa bawat sandali Kailangan kong yakap mo At. Dito Sa Puso Ko Lyrics. Sa bawat oras na Di ka nakikita Para bang kay bigat Ng nadarama.

Dito sa piling ko. Kailangan koy ikaw Sa bawat sandali Kailangan kong yakap mo At iyong. Paano nang puso kong nag-iisa.

Kailangan koy ikaw dito sa puso ko Kailangan kong madama ang pag-ibig mo Ikaw lang sa habambuhay Can anyone help me and translate them in English or Dutch. Ang pag-ibig mo Sa bawat oras na Di ka nakikita Para bang kay bigat Ng nadarama O giliw nasan ka Bakit lumisan ka Paano nang Puso kong nag-iisa O giliw nasan ka Bakit lumisan ka Paano nang puso kong nag-iisa Kailangan koy ikaw Sa bawat sandali Kailangan kong yakap mo At iyong halik. Ikaw ang nagbigay ng buhay Sa mundo kong wala nang kulay Ako sa yo ay tila ganyan din At iisa ang ating pusot damdamin Tayo tayong nagsimula nito Sanay.

Kailangan koy ikaw Dito sa piling ko Kailangan kong madama Ang pag-ibig mo Sa bawat oras na Di ka nakikita Para bang kay bigat Ng nadarama O giliw nasan ka Bakit lumisan ka Paano nang Puso kong nag-iisa O giliw nasan ka Bakit lumisan ka Paano nang puso kong nag-iisa Kailangan koy ikaw Sa bawat sandali Kailangan kong yakap mo At iyong halik. Submit lyrics correction. O giliw nasan ka Bakit lumisan ka Paano nang puso kong nag-iisa.

Kailangan koy ikaw dito sa piling ko Kailangan kong madama ang pag-ibig mo Sa bawat oras na di ka nakikita. O giliw nasan ka Bakit lumisan ka Paano nang Puso kong nag-iisa. Kailangan ko ang yakap mo I WANT TO FEEL YOUR EMBRACE At iyong halik YOUR KISSES Kailangan koy ikaw I NEED YOU Dito sa buhay ko HERE IN MY LIFE Paano na ang puso kong nag-iisa HOW CAN MY LONELY HEART GO ON WITHOUT YOU Tuwing Umuulan at Kapiling Ka Everytime it rains and Im with you Pagmasdan ang ulan Look at the rain Unti.

Kailangan koy ikaw Dito sa piling ko Kailangan kong madama Ang pag-ibig mo Sa bawat oras na Di ka nakikita Para bang kay bigat Ng nadarama O giliw nasan ka Bakit lumisan ka Paano na ang puso kong nag-iisa O giliw nasan ka Bakit lumisan ka Paano nang puso kong nag-iisa Kailangan koy ikaw Sa bawat sandali Kailangan kong yakap mo At ang iyong halik Kailangan koy ikaw. O giliw nasan ka Bakit lumisan ka. Dito sa buhay ko.

ChordTablature lyric sheet guitar ukulele song. Ogie Alcasid Source of Chords. Kailangan koy ikaw Dito sa piling ko Kailangan kong madama.

Kailangan koy ikaw C GC Am7 Dito sa piling ko Kailangan kong madama G Dm Ang pag-ibig mo Sa bawat oras na Gsus Di ka nakikita Para bang kay bigat Ng nadarama Chorus C Am GC O giliw nasan ka C7 Bakit lumisan ka Paano nang F9 Puso kong nag-iisa GF O giliw nasan ka Fm Bakit lumisan ka Paano nang puso kong nag-iisa Verse. Kailangan ko ikaw dito sa puso ko. Kailangan Koy Ikaw - Ogie Alcasid - GKailangan Ckoy ikawGB Dito sa pilAming ko Chords Songs 2 years ago 3018 All The Classics 2007 Ogie Alcasid.

O giliw nasan ka Bakit lumisan ka Paano nang puso kong nag-iisa. O giliw nasan ka. Sa bawat oras na.

- 16440766 euphoria31 euphoria31 18062021 Filipino Junior High School answered Kailangan ko ikaw dito sa puso ko. Kailangan ko y ikaw Dito sa piling ko Kailangan kong madama Ang pag-ibig mo Sa bawat oras na Di ka nakikita Para bang kay bigat Ng nadarama Chorus O giliw nasan ka Bakit lumisan ka Paano nang Puso kong nag-iisa O giliw nasan ka Bakit lumisan ka Paano nang puso kong nag-iisa Verse Kailangan koy ikaw Sa bawat sandali Kailangan kong yakap mo. Paano nang puso kong nag-iisa.

Dito sa buhay ko. Kailangan koy ikaw Sa bawat sandali Kailangan ko ang yakap mo At ang iyong halik O giliw nasaan ka Bakit lumisan ka Paano na ng puso long nag-iisa Kailangan koy ikaw Dito sa buhay ko Paaano na nag puso kung nag-iisa Bakit pa may lungkot sa iyong mga mata Ako kayay di nais makapilinng sinta Di mo ba pansin ako sayoy may pagtingin Sana ang. Kailangan kong yakap mo.

Kailangan koy ikaw Dito sa piling ko Kailangan kong madama Ang pag-ibig mo. Kailangan koy ikaw Dito sa piling ko Kailangan kong madama Ang pag-ibig mo Sa bawat oras na Di ka nakikita Para bang kay bigat Ng nadarama O giliw nasan ka Bakit lumisan ka Paano nang Puso kong nag-iisa O giliw nasan ka Bakit lumisan ka Paano nang puso kong nag-iisa Kailangan koy ikaw Sa bawat sandali Kailangan kong yakap mo At iyong halik.


Kailangan Ko Y Ikaw By Regine Velasquez Male Acoustic Version Covered By Johann Mendoza Youtube


LihatTutupKomentar