Iingatan Kita Dito Sa Puso Ko

Bastat Kasama Kita with Robin Padilla 3. Sa Puso Ko Iingatan Ka with Piolo Pascual unranked --- Mara Clara.


Video 48 Judy Ann Santos Wowie De Guzman Love Team Of The 90s 1

Dito sa puso ko.

Iingatan kita dito sa puso ko. My Heart Take Care transl. Pangako ko sa iyo mula dito sa puso ko Got to believe dear heart paglaban mo. Isa pa ano bang meron sayo na kakaiba Na hindi ko makita sa iba Kaya simula nung oras na yun Pinangako ko sa sarili ko na iingatan kita Ako ang.

Sa Puso Ko Iingatan Ka June 18 2001-present Judy Anne Santos Drama Special 1999-2001 Esperanza 1997-1999 MTB Thursdays. Iingatan nalang kita dito sa puso ko. Pangako ko sa iyo mula dito sa puso ko Got to believe dear heart paglaban mo I love you 2 honesto Iisang pamilya tayo I love you 2 totoo Swak na swak tatak pilipino Mas magandang buhay Kung alive si cardo dalisay Sa puso ko iingatan ka Parang bandila nag-iisa Pinoy ako isisigaw Mahal kita kapamilya Isisigaw mula TV Patrol hanggan O.

DiTo sA pUsO kO iingAtAn kA. In My Heart Ill Take Care Of You is a Philippine primetime drama series made by ABS-CBN. Nag-aalala pa rin kasi ako sayo.

Ingat ka pa rin mahal. Directed by Eric Quizon. Chorus I love you 2 honesto Iisang pamilya tayo I love you 2 totoo Swak na swak tatak pilipino Mas magandang buhay Kung alive si cardo dalisay Sa puso ko iingatan ka Parang bandila nag-iisa Pinoy ako isisigaw Mahal kita kapamilya.

And yang pathetic ratings na yan ay seguro sa manila lang inaapply. Ang ranggo ko dyan sa puso mo tingin mo lang sa akin ganon lang. Who cares kung ikaw ay isang tsimay lang Di ko kahihiya na ikaw ay mahalin Ano man sabihin ng iba di ko pinapansin Mahal kasi kita at yan ay totoo Mukha mo patatato ko sa aking braso Mga.

She has two foremost dreams. Ngunit dahil mahal kita at ang gusto ko lang ay makita kang maligaya. Contextual translation of kasi dito sa puso ko iniingatan kita into English.

Ang ranggo ko dyan sa puso mo tingin mo lang sa akin ganon lang. Sa Puso Ko Iingatan Ka International Name. Nag-iisa ka sa puso ko lagi mong tatandaan Ikaw na nga ang hinahanap ng puso Di ko matiis kapag wala ka sa tabi Ang syang magbibigay ng saya ng tamis at lambing sa buhay ko woh-woh Inaasahan ko na sana makapiling ka muli Di ko matiis kapag wala ka sa tabi iniisip kita sa aking bawat sandali.

Esperanza all star cast 2. I dont think that really holds true. Human translations with examples.

Lyrics for Inday Inday by Salbakuta. Maghihintay umaasa sa muling pagbabalik mo. Isisigaw mula TV Patrol hanggan.

At hindi hahayaan na mabundol at masugatan. Dahil sa muling pagbalik mo iingatan na kita lalo. With Judy Ann Santos Wowie De Guzman Eric Quizon Troy Montero.

The show starred Judy Ann Santos and Piolo Pascual. Para ilabas na to di ko na kasi matiis eh kahit dito lang kahit dito lang malaman mo ang totoo hindi ko to masabi sa iyo ng personal baka. To travel to the United States and to join her favorite TV game show.

Dapat tanggalin na ang Sa Puso ko Iingatan kita. Video uploaded from my mobile phone. Ko dyan sa puso mo.

Dito may gusto ka. Kasi marami dito sa lugar namin ang nanonood ng Kung mawawala ka ng GMA. Para ilabas na to di ko na kasi matiis eh kahit dito lang kahit dito lang malaman mo ang totoo hindi ko to masabi sa iyo ng personal baka.

Pinangako ko sa sarili ko na iingatan kita. Wala akong pake kung akoy pagtawanan Sinusunod ko lang aking nararamdaman Ako daw kasi para nang nahihibang. The series re-aired Internationally from 2004 to 2006 on Pinoy Central TV now SA International and with.

It aired from June 18 2001 to February 14 2003. Mahal pa rin kita kaya mag ingat ka mahal. Human translations with examples.

Ligaya Tatlonghari Judy Ann Santos is a movie fan in every sense of the word--she eats and breathes showbiz. Ang ala ala mo dito sa puso ko Aking iingatan Sana lang hindi mo nalimutan Ang ating magpakailanman Bumalik ka San kana ba nagpunta Hanap hanap kita Kailan ba makikita Ang pusoy nagsusumapo Bat iniwan mong bigo at litong-lito Nasan na ang iyong pangako Naghihintay lamang sayo Ang ala ala mo dito sa puso ko. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

98 likes 1 talking about this. Official Lyric Video Dito Sa Puso Ko - Ogie AlcasidSubscribe to the channel. Iingatan ka Aalagaan ka Sa puso ko ikaw ang pag-asa Sa ting mundoy May gagabay sa iyo Ang alay koy itong pagmamahal ko May nag mamahal aakay sa iyo Aking inay ikaw ang nagbigay Ng buhay ko Buhay na kay ganda Pangarap ko na makamtan ko na Sanay di na magising Kung nangangarap man din.

Lonely heart mahal sa buhay im just in your. My man on my own in my head at my worst in my opinion. Dito Sa Puso Ko 1999 Isusumbong Kita Sa Tatay Ko 1999 Gimik The Movie guest role - 1999 My Pledge of Love 1999.

Pinangako ko sa sarili ko na iingatan kita. HttpbitlypolyeastrecFor more info please visit Polyeast Records social si. Ikaw ang nagbigay ng buhay Sa mundo kong wala nang kulay Ako sa yo ay tila ganyan din At iisa ang ating pusot damdamin Tayo tayong nagsimula nito Sanay.

Dito Sa Puso Ko Lyrics. Contextual translation of iingatan kita dito sa aking puso into English. Iingatan ka Aalagaan ka Sa puso ko ikaw ang pag-asa Sa ting mundoy may gagabay sa iyo Ang alay koy itong pagmamahal ko May nag mamahal aakay sa iyo Aking inay ikaw ang nagbigay Ng Buhay ko Buhay na kay ganda Pangarap ko na makamtan ko na Sanay di na magising Kung nangangarap man din.

And nabasa ko rin na more people are actually getting sick of the overstretched drama in.


English Dutch Tagalog Indonesian Songs


LihatTutupKomentar