At Kung Hanggang Dito Lang Talaga Tayo

Na wala namang papatunguhan yung pangungulit mo sakin. Ngunit nalulunod sa yong mga ngiti.


Bullet Dumas On Twitter Have You Listened To Hain Ka Already Here S The Translation Https T Co Sf2fz4tnbl Https T Co Ercogdqdjc Twitter

Hanggang dito na lamang ito oh woah hoh.

At kung hanggang dito lang talaga tayo. Hanggang dito na lang. At kung hanggang dito lang talaga tayo Hindi pababayaan ang daang tinahak na kapiling ka At kung umabot tayo hanggang dulo Kapit lang nang mahigpit Aabutin natin ang mga tala Tala tala tala. Tala tala tala tala tala tala Ang ningning ng mga talay nakikita ko sayong mga mata Tala tala tala tala tala tala Ang ningning ng yong mga matay hinahanap ko sa mga tala Siguro ngat masyadong mabilis ang pagyanig Ng puso ko para sa puso mo Siguro nga ako ay makulit ayaw makinig Sa takbo ng isip Hindi ko maipilit Tila akoy nakalutang na sa langit Ngunit nalulunod.

January 15 2020. Kapit lang nang mahigpit. Tila akoy nakalutang na sa langit Ngunit nalulunod sa iyong mga ngiti.

At kung hanggang dito lang talaga tayo. At kung hanggang dito lang talaga tayo. Aabutin natin ang mga tala.

At kung hanggang dito lang talaga tayo Hindi pababayaan ang daang tinahak na kapiling ka At kung umabot tayo hanggang dulo Kapit lang nang mahigpit Aabutin natin ang mga tala Tala tala tala. At kung umabot tayo hanggang dulo. ROAD TO 100k Subsriber MORE.

Pilit ko mang ipaglaban ating pagmamahalan. Kung ano ano talaga yung iniisip ko at nag aalala ako ng husto kung ano na nangyari sayo without asking. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

Sections of this page. Sa takbo ng isip Hindi ko maipilit Tila akoy nakalutang na sa langit Ngunit nalulunod sa yong mga ngiti At kung hanggang dito lang talaga tayo Hindi pababayaan ang daang tinahak na kapiling ka At kung umabot tayo hanggang dulo Kapit lang nang mahigpit Aabutin natin ang mga tala Tala Tala Tala. Hindi pababayaan ang daang tinahak na kapiling ka.

Kapit lang ng mahigpit Aabutin natin ang mga tala Tala tala tala Ang ningning ng mga talay nakikita ko sa yong mga mata. Walay lingaw sa mabugnawng kagabhion. Kahit masaktan man ako.

Gusto kong ipaalala sayo na may pera sa basura. Pansamantala lang Ikaw munay maging akin. Thanks For Watching My TiktokVideoPls.

At kung hanggang dito lang talaga tayo Hindi pababayaan ang daang tinahak na kapiling ka At kung umabot tayo hanggang dulo. At kung hanggang dito lang talaga tayo on the radio stereo at kung hanggang dito lang talaga tayo on the radio stereo Jump to. Tala tala tala Ang ningning ng yong mga matay nahanap ko sa mga tala.

At kung hanggang dito lang talaga tayo Hindi pababayaan ang daang tinahak na kapiling ka At kung umabot tayo hanggang dulo Kapit lang nang mahigpit aabutin natin ang mga tala. Pano na ba to dito na lang ba tayo Maghihintay kung aabot pa sa dulo Pano na ba to dito na lang ba tayo Maghihintay kung aabot pa sa dulo Pano na ba to dito na lang ba tayo Maghihintay kung aabot pa sa dulo. Na hindi naman magiging tayo kahit anong gawin mo.

TALA at kung hanggang dito lang talaga tayo AT KUNG HANGGANG DITO LANG TALAGA TAYO 梁 TAPUSIN NA NATIN TO. Pasensya na ngunit hindi ko kayang tiisin lahat ng pagod araw araw. Dito na ba tayo tatantan.

Hanggang sa huli Mga problemay santabi Ipagpaliban ang gabi Kahit alam kong aalis At di ka na babalik. Verse G A At kung hanggang dito lang talaga tayo Fm Bm A Hindi pababayaan ang daang tinahak na kapiling ka G A At kung umabot tayo hanggang dulo Fm Kapit lang ng mahigpit Bm A Aabutin natin ang mga tala Chorus G A Tala tala tala Fm Bm A Ang ningning ng mga talay nakikita ko sa yong mga mata G A Tala tala tala Fm Bm A Ang. Ang ningning ng mga talay nakikita ko sayong mga mata Tala tala tala.

Alam kong hanggang dito na lang. At kung hanggang dito lang talaga tayo Hindi pababayaan ang daang tinahak na kapiling ka At kung umabot tayo hanggang dulo Kapit lang ng mahigpit Aabutin natin ang mga tala Tala tala tala. Pasensya na ngunit hindi ko na kayang umiyak pa dahil ang huling luha ko sayo ay nung nakaraan pa.

Kung bakit dika na nagtetext at tumatawag kahit hindi ko sinasagot. Sometimes we need to give up even an important thing in our life to reach a greater height. At kung hanggang dito lang talaga tayo.

Ang ningning ng mga talay nakikita ko sayong mga mata. Itoy balewala sapagkat akoy iniwan. Pasensya na ngunit hindi ko na kinakaya ang sakit na nararamdaman ko araw araw.

Ngunit maaari bang kahit na pansamantala lang Ikaw munay maging akin Tila akoy nakalutang na sa langit Ngunit nalulunod sa yong mga ngiti. Kung ganito na nga bang usapan. Hanggang dito na lang.

Like Share Wag Kalikutan iclick Ang Subcribe Para updated Kayo Sa More Funny Tiktok Video. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Na kahit magpaka boyfriend ka sa wala lang din mauuwi lahat.

Hanggang dito lang talaga tayo. Press alt to open this menu.


Hanggang Dito Na Lang Ba Tayo Random Short Story Hanggang Dito Na Lang Ba Tayo Wattpad


LihatTutupKomentar