Dito Ka Lang Sa Aking Tabi

Yang mga sugat dyan sa puso mong hirap pagalingin. E B Cm A-B 2x E B Cm D-B E Dito Ka Lang Sa Aking Tab.


Discover Dito Ka Lang Sa Aking Tabi Slowed S Popular Videos Tiktok

Browse for Dito Ka Lang Sa Aking Tabi song lyrics by entered search phrase.

Dito ka lang sa aking tabi. A Dito ka nalang. Dito Ka Lang Sa Aking Tabi lyrics. There are 60 lyrics related to Dito Ka Lang Sa Aking Tabi.

Become A Better Singer In Only 30 Days With Easy Video Lessons. Choose one of the browsed Dito Ka Lang Sa Aking Tabi lyrics get the lyrics and watch the video. Fm A D B Chorus.

Not lie Until I die Kung ikay akin dito ka sa. Albert TamayoVideo Editor and Director. Explore the latest videos from hashtags.

Pwede bang dito ka na lang sa aking puso mamalagi. Become A Better Singer In Only 30 Days With Easy Video Lessons. Sa ding ding Ka Kaťata bro Ian dsa Jonny lang Kd.

E B Cm A-B Refrn. Kay tagal naghihintay Makita lamang ang iyong ngiti Kay tagal nananalangin Nagdarasal na mahawakan muli ang iyong pisngi Ngayong nandito ka na wala nang Makakapigil sa ting dalawa Wag ka nang lalayo dito ka lang sa king tabi Wag ka nang lilingon dito ka lang sa Aking tabi Kay tagal nag-iisip Ikaw pa rin ba. Dito ka lang Dito ka lang Dito ka lang O aking tahanan Latatadatadatadada mmm Sa bawat sandali Na tayo ay magkayakap nang mahigpit Taglay mong init ang bumabalot sa king Nilalamig na damdamin Tayong dalaway pinagtagpo Ng tamang pagkakataon Hindi.

Dito ka lang Sa aking tabi Ako ay unan Sa mundong di mapakali Nananaginip ba akong muli O katotohanan na ikaw ay katabi Ipikit mo ang iyong mga mata ng dahan-dahan Ikay magpahinga Wag kang mag-alala Lasapin ang bango nitong harding humahalimuyak Naririnig mo ba ang aking paghinga Dito ka lang Sa aking tabi Ako ay unan. Na may pagtingin ako sa yo. Watch popular content from the following creators.

Gusto ko lang na malaman mo. A B E Oh dito ka lang. Dito ka lang sa may tabi ko.

At yun ay kung dito ka lang. E B Cm A - B 2x VerseI E B Cm A - B Pangako ko na di kita iiwanan E B Cm A - B Pangako ko na di kita sasaktan Refrain. Chorus E A Dito ka nalang sa aking tabi E A Dimo ba napapansin iba ang ihip ng hangin Cm Gm A Lumalamig naririnig ko ang pagbilis ng pintig ng dibdib Cm Gm A Kaya dito ka nalang sa akin E A Dito ka nalang sa aking tabi E A Di mo ba napapansin iba ang ihip ng hangin Cm Gm A Lumalamig naririnig ko ang pagbilis ng.

E B Cm Dito ka lang sa aking tabi A - B E Kapiling ka bawat sandali E B Cm Gusto lang mayakap at mahagkan A - B. E B Cm A-B 2x Verse. Ngayong nandito ka na wla nang.

Wag kang ganyan Nag aalinlangan. Dito Ka Lang Sa Aking Tabi_99. Padalos dalos ang pagkilos sa kung saan.

Mga kaalaman tungo sa kaharian sa isat isa ipamahagi Nang magkasamang lumipad sa alapaap habang magkayakap Palitan ng. Gusto ko lang malaman mo Na may pagtingin ako sa yo Pwede bang dito ka lang Dito ka lang sa may tabi ko. Dahil ikaw ang nagsilbing liwanag nang nasa dilim.

Kay tagal naghihintay Makita lamang ang iyong ngiti Kay tagal nananalangin Nagdarasal na mahawakan muli ang iyong pisngi Ngayong nandito ka na wala nang Makakapigil sa ting dalawa Wag ka nang lalayo dito ka lang sa king tabi Wag ka nang lilingon dito ka lang sa Aking tabi Kay tagal nag-iisip Ikaw pa rin ba. Create and get 5 IQ. Explore the latest videos from hashtags.

Lang Franzl lang Onar ośka. Lynla mrs_lynla ken_toy ken_toy_rn maotko33 neybeth02162021 user1921908995755 emy11014. Makakapigil sa ting dalawa.

Wag ka nang lilingon dito ka. Dito Ka Lang Sa Aking TabiPerformer. Fm A D B Ikaw lang ang sinisigaw ng puso kong ito Fm A D B Damhin mo ang awitin ko inaalay sayo Chorus.

Dito ka lang sa may tabi ko. At pwede bang hayaan mo kong gamutin. Ating plano tungo sa mga pangarap.

Gusto ko lang na malaman mo Na may pagtingin ako sa yo Pwede bang dito ka na lang sa aking puso mamalagi. Pwede bang dito ka lang. Ang makasama ka sa araw-araw At makapiling ka sa habang buhay Wag ka lang umalis wag ka lang umalis Wag ka lang lumayo wag ka lang lumayo Dito ka lang sa aking tabi Nang dumating ka sa buhay ko Binago mong lahat Pati ang aking mundo aking mundo Binigyan mo ng ngiti At ligaya ang buhay Pangako ko sa yo Na hindi kita iiwan Wag ka lang umalis Wag ka lang.

Wag kang ganyan Baka lang di ko makayanan. Kaya mahal kita nang higit pa sa pagtingin kaso palihim. Pre chorus F Wag ka lang umalis G Wag ka lang lumayo F G Dito ka lang sa aking tabi Chorus C G Nang dumating ka sa buhay ko Am Binago mong lahat F Pati ang aking mundo C Binigyan mo ng ngiti G.

Unti unting nahihibang sa kakaabang. Kulot kulot1706 Angelo publicoangelopublico 爱Aɴᴛᴏɴʏᴀɴɢシantonettenicole14 diabloxsyleah GheandaMorta_indang. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

Dito Ka Lang Sa Tabi. Wag ka nang lalayo dito ka lang sa. Discover short videos related to dito ka lang sa aking tabi by marte full on TikTok.

Dito ka lang Bumabagal ang ikot ng mundo Kapag ikay nariyan O aking tahanan Ta ta ta ta ta tahanan. Watch popular content from the following creators. Discover short videos related to dito kalang sa aking tabi overlay on TikTok.

Kung ikay akin dito ka sa aking tabi Nais kong mayakap ka bawat araw at gabi Aaminin ko na rin na akoy may pagtingin Huwag ka sanang mainis kung masyadong mabilis Well now This is what is on my mind Ill never gonna make you cry Hindi kita iiwan habang buhay I just wanna make you mine I will love you day and night This is for real. E B Cm A-B E B Cm A-B Cm A D-B E Extro.


Dito Ka Lang Lyrics By Callalily Kay Tagal Naghihintay Makita


LihatTutupKomentar