Kung Hanggang Dito Lang Talaga Tayo

At nandito tayong dalawa Nagtuturuan kung sino ba Ang siyang mali at may gawa Walang nakikinig puro salita At ikay nagpasyang lilisan pagkat di na tama At akoy di pa handa at di makapaniwala Walang-wala na ba. Hindi pababayaan ang daang tinahak na kapiling ka.


Tala Lyrics For Android Apk Download

Hanggang dito na lamang ito oh woah hoh.

Kung hanggang dito lang talaga tayo. Watch popular content from the following creators. At kung hanggang dito lang talaga tayo Hindi pababayaan ang daang tinahak na kapiling ka At kung umabot tayo hanggang dulo Kapit lang nang mahigpit Aabutin natin ang mga tala Tala tala tala. At kung hanggang dito lang talaga tayo.

At kung hanggang dito lang talaga tayo. Eventually matatanggap ko din na walang tayo at walang magiging tayo. Aabutin natin ang mga tala.

Kahit masaktan man ako. Kapit lang nang mahigpit. At kung G hanggang dito lang talaga A tayo Gm Hindi pababayaan ang daan Cm g tinahak na kapi A ling ka At kung G umabot tayo hanggan A g dulo.

Ang ningning ng yong mga matay nahanap ko sa mga tala. Dito na ba tayo tatantan. At kung hanggang dito lang talaga tayo.

Ang ningning ng mga talay nakikita ko sayong mga mata Tala tala tala. At kung hanggang dito lang talaga tayo Hindi pababayaan ang daang tinahak na kapiling ka At kung umabot tayo hanggang dulo Kapit lang nang mahigpit Aabutin natin ang mga tala Tala tala tala. Pilit ko mang ipaglaban ating pagmamahalan.

Explore the latest videos from hashtags. Hanggang dito lang talaga tayo Pasensya na ngunit hindi ko na kinakaya ang sakit na nararamdaman ko araw araw. TALA at kung hanggang dito lang talaga tayo AT KUNG HANGGANG DITO LANG TALAGA TAYO 梁 TAPUSIN NA NATIN TO.

Sadyang mabilis ang panahon. Verse g a at kung hanggang dito lang talaga tayo fm bm a hindi pababayaan ang daang tinahak na kapiling ka g a at kung umabot tayo hanggang dulo fm kapit lang ng mahigpit bm a aabutin natin ang. Na hindi naman magiging tayo kahit anong gawin mo.

At kung umabot tayo hanggang dulo. At alam natin pareho na talagang imposible. Paano Na Ba To Dito Na Lang Ba Tayo Lyrics Oh-oh-oh oh-oh-oh-oh Oh-oh-oh oh-oh-oh-oh Oh-oh-oh oh-oh-oh-oh Oh-oh-oh Alisson.

Ang ningning ng mga talay nakikita ko sayong mga mata. Itoy balewala sapagkat akoy iniwan. Na kahit magpaka boyfriend ka sa wala lang din mauuwi lahat.

Hindi pababayaan ang daang tinahak na kapiling ka. Hayaan ba naman akong mahulog sayo. Alam kong hanggang dito na lang.

Na wala namang papatunguhan yung pangungulit mo sakin. ROAD TO 100k Subsriber MORE. Ang ningning ng mga talay nakikita ko sayong mga mata.

Hanggat maaari ayokong isaboy ang damdamin kong ito - baka iba kasi ang maging kahulugan sa mambabasa. Sometimes we need to give up even an important thing in our life to reach a greater height. Ang ningning ng mga talay nakikita ko sayong mga mata Tala tala tala.

At kung umabot tayo hanggang dulo. Pasensya na ngunit hindi ko na kayang umiyak pa. Discover short videos related to hanggang dito na lang ba talaga tayo on TikTok.

At kung hanggang dito lang talaga tayo Hindi pababayaan ang daang tinahak na kapiling ka At kung umabot tayo hanggang dulo Kapit lang nang mahigpit aabutin natin ang mga tala Tala tala tala Ang ningning ng mga talay nakikita ko sa yong mga mata Tala tala tala Ang ningning ng yong mga matay nahanap ko sa mga tala Maaaring kinabukasan. Kung bakit dika na nagtetext at tumatawag kahit hindi ko sinasagot. Parang kailan lang hinahanap pa natin ang ating patutunguhan.

Kung ganito na nga bang usapan. Lorencelorencejayprinci ED Riverocaptainteph20 sexynicolicious24sexynicolicious24 pangit-QUEEnvillanuevaroseann0 Greg Quindalagreged3. Thanks For Watching My TiktokVideoPls.

Ngunit nalulunod sa yong mga ngiti. Kung ano ano talaga yung iniisip ko at nag aalala ako ng husto kung ano na nangyari sayo without asking. Hanggang sa narito na tayo kung nasaan man tayo ngayon.

Hanggang dito na lang. Hanggang dito na lang. Like Share Wag Kalikutan iclick Ang Subcribe Para updated Kayo Sa More Funny Tiktok Video.

At kung hanggang dito lang talaga tayo Hindi pababayaan ang daang tinahak na kapiling ka At kung umabot tayo hanggang dulo Kapit lang ng mahigpit Aabutin natin ang mga tala Tala tala tala. Pasensya na ngunit hindi ko kayang tiisin lahat ng pagod araw araw. At kung hanggang dito lang talaga tayo Hindi pababayaan ang daang tinahak na kapiling ka At kung umabot tayo hanggang dulo Kapit lang nang mahigpit Aabutin natin ang mga tala Tala tala tala Ang ningning ng mga talay nakikita ko sayong mga mata Tala tala tala Ang ningning ng yong mga matay hinahanap ko sa mga tala.

Huling araw na ng Agosto. Maging sa aking sarili kailangan kong linawin kung bakit ko. Aabutin natin ang mga tala.

Gusto kong ipaalala sayo na may pera sa basura. Kapit lang ng mahigpit. Mahirap mang tanggapin hanggang dito na lang talaga siguro tayoSiguro ngay may galit sa akin ang tarantadong tadhana.

Di maintindihan sakit na nararamdaman Pipilitin kong kalimutan ka Chorus Hanggang dito na lang Pilit ko mang ipaglaban ating pagmamahalan Itoy balewala sapagkat akoy iniwan Hanggang dito na. Pero salamat pa din sa konting panahon.


Nerelyn Fabro Hanggang Dito Na Lang Tayo Ni Binibining Fabro Binuklat Ko Ang Libro Ng Ating Alaala Kung Saan May Nakatagong Mga Pahina Binasa Kong Ito Muli Mula Una At Nasariwa


LihatTutupKomentar