Oh Dito Ba Ang Sulok

At parang awit ni Kuh Ledesma ay siya ring aking katanungan kung dito nga ba ang tanging sulok na dapat kong kalagyan. Habang nangingilid ang luha ko.


Ep 1 Uy Bagong Podcast By Usapan Sa Sulok

Each strumming once added will be.

Oh dito ba ang sulok. Dito ba dito ba dito ba o dito baAng dapat kong kalagyanNa isang sulok kong hiramSa ilalim ng arawDito ba and daigdig ko ngayonBakit ibang iba sa daigdig ko noonDito ba kung san naroroonAng hinahanap kong wala sa panahonDito ba ang sulok kong takda sa ilalim. Taio Cruz - Dynamite Lyrics. Bakit ibang-iba sa daigdig ko noon.

Kung saan kay lalim ng luha Ligayay kay babaw Dito ba ang sulok kong takda. Gimao have you seen our new CTVS admission at Ward 41 Bed 25. Dito Ba Chords by Kuh Ledesma.

Listen to Dito Ba by Kuh Ledesma 308 Shazams featuring on OPM Soundtracks Essentials and OPM Diva Hits Essentials Apple Music playlists. Dito ba ang sulok kong takda sa ilalim ng araw Kung saan kay lalim ng ng luha Ligayay kay babaw Dito ba ang sulok kong takda sa ilalim ng araw. Envoyer à un ami Ajouter Traduction Corriger imprimer.

Dito ba ang sulok kong takda sa ilalim ng araw Dito ba ako naaangkop Sa paraiso ng walang kumukupkop Dito ba naroon ang tagumpay Magkabilay ngiti sa loob ay may lumbay Dito ba ang sulok kong takda sa ilalim ng araw Kung saan kay lalim ng ng luha Ligayay kay babaw Dito ba ang sulok kong takda sa ilalim ng araw. Create and get 5 IQ. G-G7-AmC-D-G-F-C G DF Em Eb Dito ba dito ba dito ba o dito ba G D Ang dapat kong kalagyan F C Na isang sulok kong hiram G Em FM7-D7 Sa ilalim ng araw G CG G Dito ba ang daigdig ko ngayon E7sus-E7 AmC D7 G F Bakit ibang iba sa daigdig ko noon Bm F7 Bm Dito ba kung san naroroon B7 Em A D7 Ang hinahanap kong wala sa panahon.

Kuh Ledesma - Dito Ba chords Comment. Зарегистрируйтесь в Deezer и слушайте Dito Ba от Nora Aunor и еще 90 миллионов треков. Dito ba dito ba dito ba o dito ba Ang dapat kong kalagyan Na isang sulok kong hiram Sa ilalim ng araw Dito ba and daigdig ko ngayon Bakit ibang iba sa daigdig ko noon Dito ba kung san naroroon Ang hinahanap kong wala sa panahon Dito ba ang sulok kong takda sa ilalim ng araw Dito ba ako naaangkop Sa paraiso ng walang kumukupkop Dito ba.

Dito ba kung san naroroon Ang hinahanap kong wala sa panahon. Dito ba dito ba dito ba o dito ba Ang dapat kong kalagyan Na isang sulok kong hiram Sa ilalim ng araw Dito ba and daigdig ko ngayon Bakit ibang iba sa daigdig ko noon. Correct tabs content with proposed changes Explain why you suggested this.

About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Dito ba ang sulok kong takda D7 G F C Sa ilalim ng araw. Comments 0 1 votes Artist Information.

Em Bm Kung saan kay lalim ng luha. Press the add strumming button. G-G7-AmC-D-G-F-C G DF Em Eb Dito ba dito ba dito ba o dito ba G D Ang dapat kong kalagyan F C Na isang sulok kong hiram G Em FM7-D7 Sa ilalim ng araw G CG G Dito ba ang daigdig ko ngayon E7sus-E7 AmC D7 G F Bakit ibang iba sa daigdig ko noon Bm F7 Bm Dito ba kung san naroroon B7 Em A D7 Ang hinahanap kong wala sa panahon Chorus G G7.

Dito ba dito ba dito ba o dito ba Ang dapat kong kalagyan Na isang sulok kong hiram Sa ilalim ng araw Dito ba and daigdig ko ngayon Bakit ibang iba sa daigdig ko noon Dito ba kung san naroroon Ang hinahanap kong wala sa panahon Dito ba ang sulok kong takda sa ilalim ng araw Dito ba ako naaangkop Sa paraiso ng walang kumukupkop Dito ba naroon ang tagumpay. Bruno Mars - Today My Life Begins Lyrics. Dito ba dito ba dito ba o dito ba G D Ang dapat kong kalagyan F C Na isang sulok kong hiram G Em Fm7 D7 Sa ilalim ng araw G CG G Dito ba ang daigdig ko ngayon E7sus E7 AmC D7 G F Bakit ibang iba sa daigdig ko noon Bm F7 Bm Dito ba kung san naroroon B7 Em A D7 Ang hinahanap kong wala sa panahon Chorus G G7 AmC Dito ba ang sulok kong.

Dito ba dito ba dito ba o dito ba Ang dapat kong kalagyan Na isang sulok kong hiram Sa ilalim ng araw Dito ba ang daigdig ko ngayon Bakit ibang iba sa daigdig ko noon Dito ba kung san naroroon Ang hinahanap kong wala sa panahon Dito ba ang sulok kong takda sa ilalim ng araw Kung saan kay lalim ng ng luha Ligayay kay babaw Dito ba ang sulok kong takda sa ilalim ng. Dito Ba. G CG G Dito ba ako naaangkop E7sus E7 AmC D7 G F Sa paraiso ng walang kumukupkop Bm F7 Bm Dito ba naroon ang tagumpay B7 Em Magkabilay ngiti A D7 sa loob ay may lumbay REPEAT CHORUS EXCEPT LAST WORD.

Learn to play guitar by chord tabs using chord diagrams transpose the key watch video lessons and much more. Dito ba Dito Ba Dito Ba-ha-ha-ha Oh Dito Ba Ang dapat kong kalagyan Sa isang sulok kong hiram Sa ilalim ng araw. To suggest a correction to the tab.

Naramdaman kong nabasa ang mga pisngi ko sa patuloy na pagpatak ng di-mapigilang luha nang biglang. Intro G G7 AmC D G F C Verse G DF Em Eb Dito ba dito ba dito ba o dito ba G D Ang dapat kong kalagyan F C Na isang sulok kong hiram G Em Fm7 D7 Sa ilalim ng araw G CG G Dito ba ang daigdig ko ngayon E7sus E7 AmC D7 G F Bakit ibang iba sa daigdig ko noon Bm F7 Bm Dito ba kung san naroroon B7 Em A D7 Ang. Dito ba dito ba dito ba o dito ba Ang dapat kong kalagyan Na isang sulok kong hiram Sa ilalim ng araw Dito ba ang daigdig ko ngayon Bakit ibang-iba.

Limang states na ng Amerika ang aking inangkin bilang tirahan New Jersey New York California Florida at Iowa. O dito ba Ang dapat kong kalagyan. Kuh Ledesma - Dito Ba chords To add strumming.

Paroles ajoutées par nos membres-A Ajouter à la playlist. Na isang sulok kong hiram Sa ilalim ng araw Dito ba ang daigdig ko ngayon. Make strumming patterns to the song using the editor.

Dito ba ang sulok kong takda sa ilalim ng araw. Dito ba ang sulok kong takda sa ilalim ng araw Kung saan kay lalim ng ng luha Ligayay kay babaw Dito ba ang sulok kong takda sa ilalim ng araw.


Tambayan Ng Ofw Sa Iba T Ibang Sulok Ng Mundo Home Facebook


LihatTutupKomentar