Ikay Nan Dito Na Guitar Plyed

Bernard Valencia Tabbed By. Tayoy para sa isa.


Guitarist Handwritten Font Style Name Black Guitar Pick Zazzle Com Font Styles Names Guitar Handwritten Fonts

Ako sayo tandaan hindi kaylangan pang pilitin.

Ikay nan dito na guitar plyed. 1954 Gibson Les Paul Custom electric guitar. Ang makasama ka sa araw-araw. Kapangyarihan Moy walang katulad.

Pupurihin Ka O Diyos. Lahat ng nais kong sabihin. Pati ang aking mundo aking mundo.

Isisigaw sa buong mundo. Nan dito na ako. Sa mga damdaming kumakalas kumakalas Ikaw at akoy sadyang lilipas.

O giliw kay saya. C - Am - F - G Verse. Friday January 19 2018.

Ang aming alay ay pagsamba. Human translations with examples.

Contextual translation of nan dito palo ikaw into English. Kaytagal ko nang iniisip di na dapat pang ipilit. Hanggang Dito Na Lang.

Unang hakbang alam ko na agad na wala nang balikan. Dinggin ang aming tinig. G DF Em7 DF C Bm Am Ikaw ang sagot sa aking dasal bigay ka sakin ng Maykapal sana ikay maniwala D G DF Em7 DF C Bm Am D Na tayoy para sa isat isa.

Bibigay ko lahat ng akin at titiyaking hindi ka mabibitin. Ikay nagtatampot hindi ka nagsasabi. At sinabi mong ang pag-ibig moy di magbabago.

Sandali hindi to madali ang patawarin ang lahat ng. See more of Topshopikay on Facebook. Tinesting ko lang tutal wala naman chords na available dito try nyo G Cadd9 Akala koây habangbuhay tayo Akala koây hanggang dulo Kay haba pa ng kalsada Dito na ba tayo bababa Kung ganito na nga ba ang usapan Kung dito na ang hangganan Dapat sigurong iwasan Ang mga minsang.

Di na kaylangang ibilin. The Beatles - I Will Guitar Tab na Lyrics abụ ịhụnanya dị jụụ neziokwu. Website yang berisi kumpulan chord akord kunci gitar mudah dan dasar beserta lirik lagu indonesia maupun mancanegara.

Ikaw na ang may sabi na akoy mahal mo rin. Share to Twitter Share to Facebook Share to Pinterest. Create and get 5 IQ.

Sa dulo ikaw ay makikita. Pusoy laging nasasaktan pag may kasama kang iba. EADGBe Intro C Am F G Verse C Am Pupurihin ka O Diyos F G Ang gaming alay ay pagsamba C Am Kaluwalhatian buong karangalan F Kapangyarihan Moy Walang G katulad C Am Pupurihin ka O Diyos F G Ang gaming alay ay pagsamba C Am.

Bakit ba ang lambing moy kulang. Walang mabibigay ang bukas. Ikaw ang tunay na Diyos.

Pupurihin ka O Diyos. Kaytagal ko nang iniisip di na dapat pang ipilit. Chorus G DF Em7 DF C Bm Am D Siguro ay ikaw na nga ang babae na sa akin ay nakatadhana nakatadhana.

TUNAY NA DIYOS Artist. At bubukod na ng landas sa wakas. Wag ka lang umalis wag ka lang umalis Wag ka lang lumayo wag ka lang lumayo Dito ka lang sa aking tabi.

Ikaw ang tunay na Diyos G Ikay walang katulad G Ikay nag-iisa A Ikaw lamang wala nang iba D Fm Sayo ang aming awit G Dinggin ang aming tinig A Isisigaw sa buong mundo D Kadakilaan mo Email This BlogThis. Sayo ang aming awit dinggin ang aming tinig. Koro Ikaw ang tunay na Diyos.

Hindi na ako pipilitin pa. Di ba nila alam tayoy nagsumpaan. Human translations with examples.

Capo on 2nd fret. Pa simple nang kakausapin. Create and get 5 IQ.

At makapiling ka sa habang buhay. BISAN KUSO-KUSOHON SA MGA PROBLEMA BISAN MOAGIG KALAYO SA PAGSULAY. Ikaw lamang wala nang iba.

Sayo ang aming awit. Na akoy sa iyo at ikay akin lamang. Dili Ko Mabalaka Kay Ang Ginoo Nato Gamhanan DILI KO MABALAKA KAY KANUNAY KAUBAN KANUNAY WALAY ANGAY NGA KAHADLUKAN KAY KANAKO MAG TIPIG KA.

KUNG IKAY AKIN by CHOCOLATE FACTORY Intro E-Gm-Fm-A-B 2x Verse 1 E Gm Hindi naman ako nagmamadali Fm A B Natatakot lang ako na baka ay mahuli E Gm Ayokong magsisi na hindi ko nasabi Fm A B Habang ang puso mo ay wala pang may ari Pre Chorus Cm Gm Fm Gm Ohh nais kong mabuksan pinto ng iyong. Aakyatin alam ko na mahirap ikaw ang aking makiling. Sa akin ay nag-aalinlangan.

Do Refain Chord Pattern Di ba sa yoy nasabi na. Ngunit bakit sa tuwing akoy lumalapit ikay lumalayo. Nang dumating ka sa buhay ko.

Lyrics and Guitar Chords. Nang bigla lang dumating. Ikay nag-iisa Ikaw lamang wala ng iba.

Visit na kayo dito. Kapangyarihan Moy walang katulad 2x Koro. Sining at Libangan Musika at Audio Kagamitan sa Musika at Teknolohiya.

C Ikaw ang tunay na Diyos Am Ikay walang katulad F Ikay nag-iisa G Ikaw lamang wala nang iba C Sayo ang aming awit Am Dinggin aming tinig F G. C Am Pupurihin ka O Diyos F G Ang gaming alay ay pagsamba C Am Kaluwalhatian buong karangalan F Kapangyarihan Moy Walang G katulad REPEAT VERSE Chorus I. Ang aming alay ay pagsamba.

Here i go going here i work here i live here ill eat here my mom is from. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. A E D G Cm C Bm A Fm F Dm Em Chords for JED MADELA - Ikaw Na Official Music Video with song key BPM capo transposer play along with guitar piano ukulele mandolin.

Hanggang dito na lang hanggang dito na lang. Eyyc - mbgynnm halika na dito na saking tabi sana ikay dumating kahit ngayon gabi lamang. G - Cadd9 lahat po yun.

Am C D Salamat at ikay nandito na. Kanyang tatay para sya ay sunduin oh. I hope you Really like itDipu.

Hanggang dito na lang hanggang dito na lang. Akoy Sa yo Ikay Akin. Ikaw ang Tunay na Diyos.

Ikaw ang irog kot akoy iyung-iyo. Iisa lang ang pangarap ko sa mundong ito. Contextual translation of nan dito ako into English.


Sunday Someplace Else Paul Villinski Instruments Art Guitar Art Guitar Design


LihatTutupKomentar