Hanggang Dito Na Lang Ba Ako In English

I thought our song will last forever. Ang kantang ito ay tungkol sa katanungang Hanggang Dito na lang ba tayo.


Pin On Quotes

Hanggang dito na lang.

Hanggang dito na lang ba ako in english. Na hanapin pa ang lugar ko. Sadyang mabilis ang panahon. Ikaw ba ay nagbago o ako.

Sarang pinto at bintana. Hanggang dito na lang ay isang magandang awitin ni TJ Monterde. Akala koy habangbuhay ang awit.

Oo nga pala hindi nga pala tayo. Siguro hanggang dito nalang. Hanggang dun nalang ba talaga.

Nahihilo nalilito Asan ba. Hanggang dito lang ako nangangarap na mapa-sayo. Dito na ba tayo tatantan.

Akala koy hanggang langit. Pano na ba to dito na lang ba tayo Maghihintay kung aabot pa sa dulo. Hanggang sa huli Mga problemay santabi Ipagpaliban ang gabi Sulitin bawat sandali Kahit di na to madali Hanggang sa huli Mga problemay santabi Ipagpaliban ang gabi Kahit alam kong aalis At di ka na babalik.

Pero bago pa natin tingnan ang pait nitong dulo maari mo ba muna akong samahan na sulyapan ang matamis na kahapon. Both literary works discusses homosexuality and the struggle for acceptance. I thought it will be up to the heavens.

Kay haba pa ng kantahan. Ang puwang sa pusot isipan. Dahil humihirap lang.

Akala koy habangbuhay ang awit. Kailangang gawin ngunit masasaktan. Hanggang dito na lang.

Akoy natutuwa sa kanyang presensya Mga ngiti niyay nagpapasigla sa aking umaga Lagi ko siyang nakikita At kapag nagkataon ay nagbabago ang lahat. Parang kailan lang hinahanap pa natin ang ating patutunguhan. Iiwasan ko landas nating pinagdaanan.

Wala namang problema kung lalaki ka at babae ako diba. Di ko alam kung tama ba ito Lilisan ako upang maintindihan ko Ang puwang sa pusot isipan Kailangang gawin ngunit masasaktan Iiwasan ko landas nating pinagdaanan. Migraine from the album Todo Combo 2007 Artist.

Sumisigla sa kanyang presensya. There is no strumming pattern for this song yet. Yan nga din ang tawag ng mga tao sa atin bestfriends.

G - Cadd9 2x G Cadd9 Akala koy habangbuhay tayo G Cadd9 Akala koy hanggang dulo G Cadd9 Kay haba pa ng kalsada Am Cadd9 Dito na ba tayo bababa G Cadd9 Kung ganito na nga ba ang usapan G Cadd9 Kung dito na ang hangganan G Cadd9 Dapat sigurong iwasan Am Cadd9. Di na di na ba babalik. Alternative Rock Purchase the song here.

I know its the end of the road. Hanggang dito na lang literally translates the something. Asan nga ba ako.

Dapat sigurong iwasan ang pagkatok sa tin ng. Dito na ba tayo tatantan. Lilisan ako upang maintindihan ko.

Hanggang Dito Na Lang. Hanggang dito na lang Hanggang dito na lang Kung tunay ang paalam Wag ka nang. Hanggat maaari ayokong isaboy ang damdamin kong ito baka iba kasi ang maging kahulugan sa mambabasa.

Yan ang tawag ng mga tao sa atin. Akala koy habangbuhay ang awit. Kay haba pa ng kantahan.

Hanggang dito na lang Paano. Andiyan pa ba sa iyo. Siyempre best in recitation ang lola niyo.

Hanggang Dito Na Lang Lyrics. Di ko alam kung tama ba ito. Kung ganito na nga ang tadhana.

This is the end. Madaming lines na sobrang ganda sa hanggang dito na lamang and gustong gusto ko ang character ni Julie ang totoong pangalan ay JULIUS CEAZAR AQUINO biruin mo same pa kami ng surname. Hanggang dito na lang is similar to 그럼 여기까지만 its just an expression way of saying goodbye without actually saying the.

Hanggang dito na lang. Nahihilo nalilito Asan ba ko sayo. Feel free to send in your love letters poems essays or messages English or Tagalog via private message on our Facebook Page.

May mga time na parang ano Hanggang dito na lang ba akey ganern pero bibigyan ka pa din ng chance and opportunity na ah eto and everything Kaya dire-direcho lang andito pa rin ako. Nasusuka ako Kinakain na ang loob Masakit na mga tuhod Kailangan bang lumuhod. O ititigil ko na ang kahibangan na ito at tanggapin na lamang ang katotohanang hanggang dito na lang tayo.

Because it just makes things difficult. Hanggang dito nalang ang makakaya. Nagustuhan ko ang ritmo ng kantang ito sapagkat bumagay ito sa nais na ipabatid na mensahe ng kanta.

Hanggang Dito Na Lang meaning comes from Filipino language and currently not converted to english translation. I know its the end of the road. Hanggang dito nalang ang makakaya.

Pipilitin kong kalimutan ka. Hanggang dito lang ako Nangangarap na mapa-sayo Hindi sinasadya Na hanapin pa ang lugar ko Asan nga ba ako. Hanggang sa narito na tayo kung nasaan man tayo ngayon.

Kung ganito na nga ang tadhana Isarang pinto at bintana Dapat sigurong iwasan ang pagkatok sa ting nakaraan Mga nakaugalian dapat nang pagbawalan Sunugin na ang mga larawan Hanggang dito na lang Hanggang dito na lang Ikaw ba ang nagbago O ako O tayo. O tayo The Official Music Video Hanggang Dito Na Lang - TJ Monterde. Kung ganito na nga ang tadhana.

Kay haba pa ng kantahan. Kung ganito na nga bang tadhana Sarang pinto at bintana Dapat sigurong iwasan Ang pagkatok sa ting nakaraan Mga nakaugalian Dapat nang pagbawalan Sunugin na ang mga larawan Hanggang dito na lang Hanggang dito na lang Ikaw ba ang nagbago o ako o tayo. Hahayaan ko nalang ba ang sarili ko na patuloy na mag-mahal at masaktan.

Ang ritmo ng kantang ito ay mabagal pero hindi ganoong mabagal na parang nanghehele ng isang tao. Tagalog Lyrics Oo nga pala hindi nga pala tayo Hanggang dito lang ako Nangangarap na mapa-sayo Hindi sinasadya Na hanapin pa ang lugar ko Asan nga ba ako. Create and get 5 IQ.

Maging sa aking sarili kailangan kong linawin kung bakit ko nga ba ginagawa ito. I accept fate even this is it all ever be. Baka tayo Hanggang dito na lang Hanggang dito na lang Kung tunay ang paalam Wag ka nang.

I accept fate though I will love you still. In this case the romantic relationship of the singer with his. Hanggang dito na lang.

Our song is still long. Aasa ba ko sayo. Up to here only.

Akala koy hanggang langit. Lagi ko siyang nakikita At kapag nagkataon ay siya lamang ang tinitingnan ng mga mata. Andiyan pa ba sa iyo.

Hanggang dito na lang. Gusto ko lang naman Yung totoo Yung tipong ang sagot Ay di rin isang tanong. Akala koy hanggang langit.


Pin On Tagalog


LihatTutupKomentar